Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam gồm những gì?

Ngày hỏi:13/05/2017

Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em được biết, Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam khi thành lập phải tiến hành thông báo cho Sở Tư pháp, nơi đặt trụ sở của Văn phòng đại diện. Em muốn hỏi, hồ sơ thông báo việc thành lập bao gồm những giấy tờ gì? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong các anh chị trả lời giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

Na Na (browneyes***@gmail.com)

Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

  • Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Khoản 4 Điều 22 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, bao gồm:

    a) Thông báo về việc lập Văn phòng đại diện;

    b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài; trong trường hợp nộp bản sao phải kèm theo bản chính để đối chiếu.

    Trên đây là quy định về hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

    Trân trọng!


Nguồn:

THƯ KÝ LUẬT
Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
Ý kiến bạn đọc

Có thể bạn quan tâm:



ĐANG PHÂN TÍCH CĂN CỨ PHÁP LÝ
  • đang phân tích....
THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn