Thay đổi thư lý Tòa án

Ngày hỏi:02/03/2014

Việc thay đổi thư lý Tòa do ai quyết định?

    Nội dung này được Công ty Luật Vinabiz tư vấn như sau:

    • Việc thay đổi thư ký tòa được quyết định như sau:

      Việc thay đổi Thư ký Tòa án trước khi mở phiên toà do Chánh án Toà án quyết định.

      Việc thay đổi Thư ký Tòa án tại phiên toà do Hội đồng xét xử quyết định.

      Trong trường hợp phải thay đổi Thư ký Toà án tại phiên toà, thì Hội đồng xét xử ra quyết định hoãn phiên toà.

      Việc cử Thư ký Tòa án khác do Chánh án Toà án quyết định.

      (khoản 2 Điều 47 BLTTHS)


    Nguồn:

    Theo TinMới
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Thư ký Tòa án
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn