Nhân viên đại lý thuế gồm những ai?

Ngày hỏi:31/07/2019

Chào ban biên tập, cho tôi hỏi theo quy định mới được ban hành về hoạt động quản lý thuế thì nhân viên đại lý thuế gồm những người nào? Nhờ giải đáp.

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Căn cứ Khoản 3 Điều 105 Luật quản lý thuế 2019 có hiệu lực ngày 01/7/2020 quy định:

      Người có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế làm việc tại đại lý thuế gọi là nhân viên đại lý thuế. Nhân viên đại lý thuế phải tham gia đầy đủ chương trình cập nhật kiến thức.

      => Như vậy, theo quy định của Luật quản lý thuế mới thì nhân viên đại lý thuế chỉ bao gồm những người có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế.

      Trên đây là nội dung hỗ trợ.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn