Chương trình chăm sóc khách hàng sau bán

Ngày hỏi:05/11/2015
Công ty tôi có thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng sau bán tại một số đại lý là TT bảo hành của công ty, bằng cách tổ chức chương trình sửa chữa và thay thế chổi than miễn phí tận tay người tiêu dùng. Sau đó xuất hóa đơn cho mã hàng chổi than trên, có ghi rõ là hàng xuất tặng bảo dưỡng miễn phí không thu tiền. Vậy chương trình trên chúng tôi có phải đăng ký KM không?

    Nội dung này được Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh tư vấn như sau:

    • Chương trình chăm sóc khách hàng sau bán của Công ty bạn thuộc hình thức Khuyến mại "Tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền; không kèm theo việc mua, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ". Do đó Công ty bạn phải thực hiện thông báo thực hiện khuyến mại theo quy định của pháp luật hiện hành về khuyến mại.


    Nguồn:

    TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn