Mục tiêu của đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Ngày hỏi:03/03/2020

Ban biên tập cho tôi hỏi: Khi thực hiện xây dựng đề án thuộc Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam thì đề án được xây dựng phải đáp ứng các mục tiêu gì? Mong ban biên tập hỗ trợ.

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Theo Khoản 2 Điều 3 Thông tư 33/2019/TT-BTC quy định đề án phải đáp ứng một trong các mục tiêu sau:

      - Nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư;

      - Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình;

      - Quảng bá Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

      Ban biên tập thông tin đến bạn.


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Thương hiệu quốc gia Việt Nam
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
    TỪ KHÓA NỔI BẬT