Trình tự cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón do sai thông tin tổ chức, cá nhân

Ngày hỏi:04/12/2019

Được biết mới có quy định về quản lý phân bón mới, cho tôi hỏi theo quy định này thì trình tự cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón do sai thông tin tổ chức, cá nhân trên giấy chứng nhận được quy định thế nào?

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Trình tự cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón do sai thông tin tổ chức, cá nhân
      (ảnh minh họa)
    • Căn cứ Điểm c Khoản 2 Điều 17 Nghị định 84/2019/NĐ-CP (Có hiệu lực ngày 01/01/2020) quy định trình tự cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón do sai thông tin tổ chức, cá nhân ghi trên giấy chứng nhận như sau:

      Hồ sơ:

      - Đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mẫu số 08 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định này.

      - Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh đã được sửa đổi.

      - Bản chính Giấy chứng nhận đã được cấp.

      Trình tự:

      - Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ cơ quan có thẩm quyền cấp lại Giấy chứng nhận. Trường hợp không cấp phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

      - Thời hạn của Giấy chứng nhận cấp lại theo thời hạn của Giấy chứng nhận đã cấp.

      Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn