Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng

Ngày hỏi:02/06/2018

Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng gồm những gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Ngọc hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc thi đua khen thưởng trong ngành ngân hàng. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.  

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng
      (ảnh minh họa)
    • Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng được quy định tại Khoản 5 Điều 29 Thông tư 08/2018/TT-NHNN hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng ngành Ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành, theo đó:

      Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng gồm:

      a) Tờ trình đề nghị khen thưởng của Thủ trưởng đơn vị kèm danh sách đề nghị khen thưởng (mẫu số 02 kèm theo Thông tư này);

      b) Danh sách trích ngang của các trường hợp đề nghị khen thưởng có xác nhận của đơn vị trình khen thưởng.

      Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 08/2018/TT-NHNN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

      Chào thân ái và chúc sức khỏe!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn