Phương thức gửi, nhận báo cáo định kỳ trong lĩnh vực xây dựng

Ngày hỏi:17/07/2019

Xin chào ban biên tập, theo thông tin tôi được biết Bộ Xây dựng vừa mới ban hành văn bản hướng dẫn chế độ báo cáo định kỳ. Anh chị cho tôi hỏi phương thức gửi, nhận báo cáo định kỳ trong lĩnh vưc xây dựng được quy định như thế nào?

    Nội dung này được Ban biên tập Thư Ký Luật tư vấn như sau:

    • Theo quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều 1 Thông tư 02/2019/TT-BXD (có hiệu lực ngày 15/8/2019) thì Phương thức gửi, nhận báo cáo định kỳ trong lĩnh vực xây dựng như sau:

      1. Phương thức gửi, nhận báo cáo

      - Đối với trường hợp có hệ thống phần mềm báo cáo chuyên dùng, phương thức gửi và nhận báo cáo được thực hiện trên hệ thống phần mềm chuyên dùng;

      - Đối với các trường hợp khác, báo cáo được thể hiện dưới hình thức văn bản giấy và được gửi bằng một trong các phương thức gửi trực tiếp, gửi qua Fax, gửi qua dịch vụ bưu chính; đồng thời gửi văn bản điện tử tới địa chỉ hòm thư điện tử của cơ quan nhận báo cáo.

      2. Thời gian chốt số liệu báo cáo trong chế độ báo cáo định kỳ thực hiện theo quy định tại Điều 12 Nghị định 09/2019/NĐ-CP ngày 24/01/2019 của Chính phủ Quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước.

      Trên đây là quy định về phương thức gửi, nhận báo cáo định kỳ trong lĩnh vực xây dựng.

      Trân trọng!


    Nguồn:

    THƯ KÝ LUẬT
    Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo, Quý độc giả cần xem Căn cứ pháp lý của tình huống này để có thông tin chính xác hơn.
    Ý kiến bạn đọc

    Có thể bạn quan tâm:




    CĂN CỨ PHÁP LÝ CỦA TÌNH HUỐNG NÀY
    Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn